Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ

Với cuộc sống phát triển hiện nay thì việc thay đổi là không thể tránh khỏi. Và việc chuyển văn phòng cũng là một trong số đó. Sẽ rất mệt mỏi nếu bạn tự mình thực hiện công việc này. Và những dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ cũng được ra đời như một giải pháp hiệu quả. Dưới đây là một số lưu ý khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ mà bạn có thể tham khảo.

Những lý do khiến bạn cần chuyển văn phòng?

Việc thay đổi địa điểm làm việc là không còn xa lạ trong xã hội hiện nay. Và có nhiều lý do khiến bạn cần đưa ra quyết định này.

Vị trí giao thông không thuận lợi

Đây là lý do phổ biến khi các doanh nghiệp muốn thay đổi văn phòng. Thời điểm ban đầu khi mới thành lập thì vị trí địa lý không quá quan trọng. Nhưng khi đã phát triển đủ lớn thì chúng ta cần có một địa điểm tốt hơn để thu hút nhiều khách hàng hơn. Vì thế, các công ty đều muốn sở hữu một vị trí đắc địa và dễ tìm kiếm trên bản đồ.

anh-1-luu-y-khi-su-dung-dich-vu-chuyen-van-phong
Đây là lý do phổ biến khi các doanh nghiệp muốn thay đổi văn phòng

Không gian không còn phù hợp

Khi mà số lượng nhân viên ngày càng nhiều thì địa điểm làm việc cũ sẽ không đáp ứng đủ không gian. Điều này cũng khiến công ty gặp rất nhiều khó khăn khi sắp xếp các loại máy móc. Và cũng khiến quá trình làm việc không đạt được hiệu quả cao nhất. Việc này chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sự phát triển của công ty.

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm chuyển văn phòng

Văn phòng cũ không hợp phong thủy

Lý do thứ ba liên quan đến vấn đề tâm linh và nói đơn giản hơn là về phong thủy. Nhiều người không tin tưởng nhiều vào yếu tố này cho lắm. Tuy nhiên sự phát triển của công ty sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều bởi phong thủy. Bạn sẽ gặp những điều không may nếu văn phòng cũ có phong thủy không đẹp. Và để thu hút tài lộc cho công ty bạn nên thay đổi điều đó.

anh-2-dich-vu-chuyen-van-phong-gia-re
Công ty sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều bởi phong thủy

Một số lưu ý khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ

Lưu ý khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng sẽ giúp bạn bớt được nhiều thời gian và công sức. Dưới đây là một số lưu ý mà bạn có thể tham khảo.

Lên kế hoạch cụ thể

Đây là việc đầu tiên cần thực hiện khi bạn có ý định chuyển văn phòng. Để mọi thứ được trơn tru và suôn sẻ thì đây là công việc cần thiết. Việc lên một kế hoạch cụ thể giúp bạn hạn chế được rất nhiều rủi ro khi sử dụng dịch vụ. Các phòng ban liên quan có thể thảo luận để lên được kế hoạch này. Lưu ý khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói rất hữu ích mà bạn cần note lại.

Bản kế hoạch sẽ bao gồm địa điểm văn phòng mới, thời gian di chuyển và chi phí. Cùng với đó là phân công những người sẽ phụ trách sắp xếp văn phòng mới. Mọi thứ cần được lên kế hoạch rõ ràng, cụ thể để công việc di dời sẽ được tiến hành nhanh chóng và an toàn nhất.

anh-3-luu-y-khi-su-dung-dich-vu-chuyen-van-phong-gia-re
Ảnh 3: kế hoạch cụ thể giúp bạn hạn chế được rất nhiều rủi ro

Thống kê tài sản

Sau khi đã có kế hoạch cụ thể thì việc tiếp theo bạn cần làm là thống kê những đồ đạc sẽ được vận chuyển. Như vậy khi đến bạn có thể sắp xếp và đóng gói đồ đc nhanh hơn. Bạn nên phân loại kích thước của các đồ vật và viết chính xác tên và số lượng của chúng. Hãy bảo quản riêng những đồ dùng quan trọng như giấy tờ, hợp đồng.

Nhân viên nên tự sắp xếp và đánh dấu đồ đạc cá nhân của mình để tránh bị nhầm lẫn. Ngoài ra những đồ đạc có giá trị như điều hòa, máy tính, bàn ghế cũng cần có những phương án vận chuyển riêng để tránh bị hư hại.

>>> Tham khảo: Cách chọn dịch vụ chuyển văn phòng

Lựa chọn dịch vụ uy tín

Đây chính là yếu tố cuối cùng mà bạn nên lưu ý khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói. Để công việc của công ty không bị ảnh hưởng thì việc chuyển dọn cần được thực hiện nhanh chóng. Vì thế bạn cần một lựa chọn một dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp. Hiện nay đang có rất nhiều công ty trên thị trường cung cấp dịch vụ này. Và nếu lựa chọn không chính xác thì tài sản của bạn sẽ không được đảm bảo.

Kiến Vàng là một địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng. Bạn sẽ không cần lo lắng tài sản của mình bị thất lạc. Tất cả các khâu đóng gói, tháo lắp, bốc vác đều được tiến hành rất chuyên nghiệp. Hơn nữa chính sách bảo hành tại đây cực kỳ uy tín. Bạn sẽ được bồi thường nếu có rủi ro về hàng hóa.

anh-4-luu-y-khi-su-dung-dich-vu-chuyen-van-phong
Một địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng

Mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ. Nếu bạn đang có nhu cầu, hãy liên hệ ngay với Kiến Vàng để được hỗ trợ nhé.

>>> Đọc thêm: Chuyển văn phòng trọn gói Kiến Vàng

Mọi thắc mắc hoặc cần tư vấn về dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của chuyển nhà Kiến Vàng, xin quý khách liên hệ :

Công ty CP Đầu tư thương mại vận tải Kiến Vàng

  • Trụ Sở: Số 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • VPGD: Số 6 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội.
  • Chi nhánh phía Nam: Số 29, Trương Định, Bến Thành, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 02422.62.62.62
  • Hotline: 0976. 28. 1111
  • Email: kienvang2008@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/kienvangcompany
  • Website: https://kienvang.vn/

About Trần Kiến Vàng

Xin chào, Tôi là Trần Kiến Vàng - quản lý tại công ty vận tải Kiến Vàng. Tôi có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải, chuyển nhà, chuyển văn phòng. Bên cạnh đó tôi còn có kiến thức chuyên sâu về phong thủy, trang trí không gian nhà cửa. Cảm ơn bạn đã ghé thăm kienvang.vn.

Check Also

kinh nghiệm Đóng thùng carton chuyển nhà

Kinh nghiệm chuyển nhà hữu ích giúp bạn tiết kiệm thời gian

Nội dung chính1 Các việc cần chuẩn bị trước khi chuyển nhà1.1 Chọn thời gian …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !