Chuyển Nhà Trọn Gói Tại Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Quận Bắc Từ Liêm là một quận phát triển tại Hà Nội. Nhu cầu chuyển nhà trọn gói Bắc Từ Liêm rất lớn, vì Quận Bắc Từ Liêm quy tụ nhiều công ty, sinh viên và người mua nhà chuyển đến.

Chuyển nhà trọn gói Quận Bắc Từ Liêm
Chuyển nhà trọn gói Quận Bắc Từ Liêm

Kiến Vàng – Đơn vị chuyển nhà tại Quận Bắc Từ Liêm uy tín

Nếu bạn đang cần chuyển nhà tại Quận Bắc Từ Liêm nói riêng, hoặc toàn thành phố Hà Nội, Thì Chuyển nhà Kiến Vàng sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Chúng tôi được thành lập từ năm 2008, tiền thân là hợp tác xã Kiến Vàng đi vào hoạt động từ năm 1995. Đến nay, chuyển nhà Kiến Vàng đã hoạt động gần 30 năm trên thị trường.

Tại Quận Bắc Từ Liêm, công ty vận tải Kiến Vàng cung cấp dịch vụ tại các phường như sau:

Phường Cổ Nhuế 1 Phường Thượng Cát
Phường Cổ Nhuế 2 Phường Phúc Diễn
Phường Xuân Tảo Phường Tây Tựu
Phường Đức Thắng Phường Liên Mạc
Phường Minh Khai Phường Đông Ngạc
Phường Thụy Phương Phường Phú Diễn
Phường Xuân Đỉnh Từ Quận Bắc Từ Liêm đi các quận huyện khác

Ưu điểm dịch vụ chuyển nhà trọn gói Bắc Từ Liêm của Kiến Vàng

Hiện nay, với tốc độ phát triển cực nhanh thì Bắc Từ Liêm chính là một trong những địa danh thu hút rất nhiều cư dân đến sinh sống. Vì thế, chuyển nhà trọn gói tại Bắc Từ Liêm cũng diễn ra sôi động hơn. Và chắc chắn một điều rằng dịch vụ tại đây luôn đảm bảo làm hài lòng khách hàng bởi có rất nhiều điểm ưu việt như sau:

Thời gian nhanh chóng, đúng tiến độ

Chuyển nhà thì chắc chắn công việc sẽ rất vất vả nhưng với đội ngũ nhân viên đông đảo, nhanh nhẹn đã giúp khách hàng chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói rất an tâm. Bởi thời gian chuyển nhanh chóng, đúng tiến độ đề ra.

chuyển nhà trọn gói tại Bắc Từ Liêm
Chuyển nhà trọn gói tại Bắc Từ Liêm mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng

Chuyển nhà gọn gàng, bài bản, chuyên nghiệp

Bằng rất nhiều trang thiết bị hiện đại, dụng cụ chuyên dụng nên chuyển nhà trọn gói tại Bắc Từ Liêm đã phần nào đem đến sự gọn gàng trong công việc. Đồng thời, vì đã được đào tạo bài bản bản trước đó và có cả người giám sát đi kèm nên đây sẽ là công việc bài bản, chuyên nghiệp. 

chuyển nhà trọn gói tại Bắc Từ Liêm
Quy trình bài bản, dụng cụ bảo vệ đầy đủ nên giúp chuyển nhà trọn gói tại Bắc Từ Liêm an toàn hiệu quả

An toàn, hiệu quả cao

Chuyển nhà trọn gói là dịch vụ mà hàng hoá đồ dùng của bạn được bảo vệ an toàn tuyệt đối. Bởi tất cả sẽ được đóng gói cẩn thận dưới sự quan sát của chủ nhà. Được chuyển lên xe là đến tận nơi và sẽ được sắp xếp đúng vị trí mà khách hàng yêu cầu. 

Có cam kết đền bù rõ ràng

Đồ dùng, hàng hoá của khách hàng có giá trị nên bạn lo lắng. Hãy an tâm bởi chuyển nhà trọn gói tại Bắc Từ Liêm của Kiến Vàng đã có cả chính sách đền bù thỏa đáng. Với giá trị đền bù là 100% nên mọi hư hỏng, rách hay đổ vỡ đều được giải quyết nhanh chóng.

Cung cấp dịch vụ 24/7

Nếu khách hàng quá bận rộn không thể chuyển nhà ở những thời gian hành chính thì hãy để dịch vụ chuyển nhà trọn gói hỗ trợ. Bởi đây là dịch vụ hoạt động, cung cấp 24/7 kể cả ngày lễ nên chỉ cần bạn có nhu cầu là sẽ có mặt ngay. 

Giá cả cạnh tranh nhất thị trường

Để có thể giúp đem đến cho khách hàng những lợi ích thiết thực nhất thì các công ty chuyển nhà trọn gói tại Bắc Từ Liêm đã không ngừng đưa ra rất nhiều chính sách cũng mức giá cạnh tranh nhất. Đây chính là một điểm cộng để khách hàng luôn tin tưởng lựa chọn dịch vụ khi cần chuyển nhà tại Bắc Từ Liêm Hà Nội.

Xem chi tiết dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội

Khách hàng được gì khi chọn chuyển nhà trọn gói Bắc Từ Liêm tại Kiến Vàng?

Một khi đã chọn đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Bắc Từ Liêm thì chắc chắn khách hàng sẽ tiết kiệm được rất nhiều:

Về thời gian

Một khi đã giao toàn bộ mọi việc cho đội ngũ chuyên nghiệp thì thời gian chuyển nhà của bạn sẽ diễn ra rất nhanh trong vòng vài giờ. Điều này giúp tiết kiệm thời gian rất nhiều cho bạn nếu làm việc bên ngoài.

Về công sức

Công việc chuyển nhà đòi hỏi rất nhiều về sức khoẻ nên bạn khó mà thực hiện một mình. Nhưng với đội ngũ nhân viên trẻ, khoẻ giàu năng lượng nên đã giúp bạn không phải mất công sức. Thay vào đó bạn chỉ quan sát, hướng dẫn mọi người làm theo yêu cầu của chính mình.

chuyển nhà trọn gói tại Bắc Từ Liêm
Tiết kiệm thời gian, công sức hơn khi sử dụng chuyển nhà trọn gói Bắc Từ Liêm Kiến Vàng

Về chi phí

Chọn chuyển nhà trọn gói tại Bắc Từ Liêm bạn sẽ tiết kiệm chi phí rất nhiều. Bởi chỉ cần bỏ ra một số tiền nhỏ nhưng tất cả đồ đạc đã có thể về đúng vị trí bạn cần. Và nếu so với việc vận chuyển ở quảng đường dài thì cần phải thuê xe, thuê người vận chuyển riêng…Thì giờ đây đã có đơn vị nhận bao trọn gói giúp bạn giải quyết mọi vấn đề. 

Với nhiều ưu điểm, lợi ích mà chuyển nhà trọn gói tại Bắc Từ Liêm mang đến thì đây đang là dịch vụ đáp ứng nhu cầu khách hàng tối ưu nhất. Đơn vị uy tín sẽ có đội ngũ nhân viên, tài xế chuyên nghiệp, giá cả tốt nhất mà còn cam kết đền bù thiệt hại lên đến 100%.

Khách hàng đã sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói Bắc Từ Liêm tại Kiến Vàng

Dách sách khách hàng đã sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói Bắc Từ Liêm của Kiến Vàng trong tháng 1 năm 2023 ( Vì lý do bảo mật thông tin, Kiến Vàng không nêu rõ địa chỉ của khách hàng, chúng tôi chỉ liệt kê để quý vị có thêm sự tin cậy về Kiến Vàng), quý vị có thể tham khảo:

  1. Chị Phương. Trú tại Phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm. Chuyển nhà từ phường Xuân Đỉnh lên chung cư Ngoại Giao Đoàn
  2. Chị Thúy: Trúc tại Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm. Thuê công ty Kiến Vàng chuyển nhà trọn gói từ Cổ nhuế 2 lên Cổ Nhuế 1
  3. Chị Nga. Trú tại Cổ Nhuế 2 Bắc Từ Liêm
  4. Anh Cường. Trú tại phố Hoàng Công Chất, quận Bắc Từ Liêm
  5. Anh Đại. Trú tại Ngõ 190 đường Cầu Diễn, Quận Bắc Từ Liêm
  6. Anh Tiến. Trú tại 190 Đường Cầu Diễn, Quận Bắc Từ Liêm
  7. Anh Tây. Trúc tại Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm
  8. Chú Nam. Trú tại Cổ Nhuế 2 Bắc Từ Liêm. Sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói Bắc Từ Liêm của Kiến Vàng để chuyển nhà từ Thanh Trì tới Cổ Nhuế 2 Bắc Từ Liêm
  9. Chú Bắc. Trú tại Cổ Nhuế 2 Bắc Từ Liêm. Chuyển nhà từ Cầu Diễn tới Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm
  10. Chú Minh. Trú tại chung cư Bộ Công An, Quận Bắc Từ Liêm. Chuyển nhà từ Hà Đông tới chung cư Bộ Công An

Kinh nghiệm chọn đơn vị chuyển nhà uy tín tại Quận Bắc Từ Liêm

Khi chọn đơn vị chuyển nhà uy tín tại Quận Bắc Từ Liêm, bạn có thể áp dụng các kinh nghiệm sau để đảm bảo sự an toàn và tin cậy trong quá trình chuyển nhà:

  • Tra cứu và đánh giá các đơn vị chuyển nhà uy tín: Tìm hiểu về các công ty, dịch vụ chuyển nhà có mặt tại Quận Bắc Từ Liêm. Xem xét đánh giá từ khách hàng trước đó để có cái nhìn tổng quan về chất lượng dịch vụ của họ.
  • Kiểm tra giấy phép hoạt động: Đảm bảo rằng đơn vị chuyển nhà mà bạn lựa chọn có giấy phép hoạt động hợp pháp và đáng tin cậy. Xác minh rằng họ tuân thủ các quy định và luật pháp liên quan đến việc chuyển nhà.
  • Tham khảo ý kiến từ người thân và bạn bè: Hỏi ý kiến và khuyến nghị từ những người đã từng sử dụng dịch vụ chuyển nhà tại Quận Bắc Từ Liêm. Họ có thể chia sẻ kinh nghiệm và gợi ý về những đơn vị uy tín.
  • So sánh giá cả và dịch vụ: Yêu cầu báo giá từ một số đơn vị chuyển nhà khác nhau và so sánh giữa chúng. Tuy nhiên, không chỉ tập trung vào giá cả mà còn xem xét chất lượng dịch vụ, bảo hiểm và các yếu tố khác để đánh giá toàn diện.
  • Xem xét hợp đồng và bảo hiểm: Đảm bảo rằng đơn vị chuyển nhà cung cấp hợp đồng chi tiết và rõ ràng, ghi rõ các điều khoản và điều kiện. Kiểm tra xem họ có bảo hiểm để đảm bảo rằng tài sản của bạn được bảo vệ trong quá trình chuyển nhà.
  • Kiểm tra trang thiết bị và phương tiện vận chuyển: Xác minh xem đơn vị chuyển nhà có trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết và phương tiện vận chuyển đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Trên đây là những thông tin về chuyển nhà trọn gói tại Quận Bắc Từ Liêm mà Kiến Vàng muốn cung cấp tới bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu chuyển nhà, Chuyển nhà Kiến Vàng sẵn sàng phục vụ khách hàng trên nhiều quận huyện khác nhau của Hà Nội. Website liên hệ: https://kienvang.vn/.

Mời bạn đọc xem thêm về dịch vụ chuyển nhà tại các Quận khác tại Hà Nội của Kiến Vàng:

Chuyển nhà trọn gói ba đình Chuyển nhà quận hoàng mai Chuyển nhà tại Quận Đống Đa

Mọi thắc mắc hoặc cần tư vấn về dịch vụ chuyển nhà quận Hoàng Mai, xin quý khách vui lòng liên hệ :

Công ty CP Đầu tư thương mại vận tải Kiến Vàng

  • Trụ Sở: Số 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • VPGD: Số 6 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội.
  • Chi nhánh phía Nam: Số 29, Trương Định, Bến Thành, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0422.626.262                      
  • Hotline: 0976. 28. 1111
  • Email: kienvang2008@gmail.com
  • Website: https://kienvang.vn/

About Trần Kiến Vàng

Xin chào, Tôi là Trần Kiến Vàng - quản lý tại công ty vận tải Kiến Vàng. Tôi có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải, chuyển nhà, chuyển văn phòng. Bên cạnh đó tôi còn có kiến thức chuyên sâu về phong thủy, trang trí không gian nhà cửa. Cảm ơn bạn đã ghé thăm kienvang.vn.

Check Also

Chuyển nhà trọn gói Quận Đống Đa

Nội dung chính1 Lợi ích khi chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận Đống …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !