Nội dung chính
Công việc chuyển văn phòng rất vất vả và tốn nhiều thời gian, công sức. Bởi vậy các bạn nên chọn dịch vụ chuyển văn phòng. Vậy dịch vụ chuyển văn phòng có những lợi ích gì? Hãy cùng tìm hiểu về lợi ích của dịch vụ chuyển văn phòng Kiến Vàng qua bài viết này nhé.
Lợi ích dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ Kiến Vàng
Nhanh gọn, hiệu quả
Các đơn vị vận chuyển thường có đầy đủ các phương tiện vận chuyển, dụng cụ hỗ trợ. Bên cạnh đó là số lượng nhân công lớn. Bởi vậy có thể giúp quá trình vận chuyển văn phòng nhanh chóng. Tiết kiệm được phần lớn thời gian cho khách hàng rất nhiều.
chuyển văn phòng nhanh gọn, hiệu quả
Với lợi ích của dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói này, các bạn không phải làm bất kỳ công việc gì. Chỉ cần giao toàn bộ quá trình đóng gói, thu xếp và vận chuyển cho bên dịch vụ. Có thể đi làm những công việc khác. Sau đó kiểm tra và hướng dẫn mọi người về vị trí bố trí sắp xếp các đồ vật, hàng hóa tại văn phòng mới. Sao cho đúng với yêu cầu, sở thích, phong thủy,… mà quý khách hàng mong muốn.
>>> Xem thêm: Lưu ý khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng
Đảm bảo chất lượng đồ dùng
Trong văn phòng của bạn sẽ có những đồ điện tử hoặc đồ kính,… Rất dễ vỡ và hư hỏng nếu như không biết tháo dỡ đúng cách. Tuy nhiên đến với dịch vụ chuyển văn phòng của chúng tôi các bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Chúng tôi sẽ tháo dỡ và bọc lót đồ đạc cẩn thận khi vận chuyển. Ngoài ra chúng tôi còn có cả những nhân viên chuyên nghiệp về tất cả các mảng điện tử, máy móc, …Các đồ dùng của bạn sẽ được đảm bảo an toàn 1 cách tối đa nhất.
chất lượng đồ đạc được đóng gói cẩn thận
Giá cả phù hợp
Mức giá của công ty chúng tôi sẽ rất cạnh tranh trên thị trường nếu không nói là quá rẻ. Tùy thuộc vào diện tích công ty, văn phòng, cũng như số lượng đồ đạc. Vị trí vận chuyển xa hay gần mà sẽ những mức giá khác nhau. Chúng tôi sẽ có bảng giá vận chuyển chi tiết cho các bạn tham khảo. Các bạn hãy đọc và tìm hiểu thêm nhé. Chúng tôi cam kết không có chi phí phát sinh nào khác ngoài hợp đồng đã ký.
Quy trình dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ Kiến Vàng
Dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ Kiến Vàng, sẽ tiến hành theo quy trình sau:
Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu khách hàng
Khi khách hàng có nhu cầu muốn chuyển văn phòng hãy gọi hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline, gửi email hoặc truy cập vào website để được đăng ký sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng Kiến Vàng.
Sau đó nhân viên tiếp nhận yêu cầu dịch vụ vận chuyển từ khách hàng.Và thực hiện xử lý và phân loại yêu cầu vận chuyển theo khu vực và cách thức vận chuyển.
>>> Tham khảo thêm: Quy trình 5 bước chuyển văn phòng
Bước 2: Khảo sát văn phòng
Sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng, nhân viên công ty chúng tôi sẽ đến văn phòng của bạn để khảo sát. Khảo sát về đồ đạc, diện tích văn phòng. Thêm vào đó là vị trí xa hay gần nơi để xe,… Để có thể tư vấn kỹ và cụ thể hơn cho khách hàng .
Bước 3: Tư vấn dịch vụ
Sau khi khảo sát văn phòng, nhân viên sẽ thực hiện tư vấn các hình thức vận chuyển văn phòng đến khách hàng. Tư vấn kèm báo giá dịch vụ chi tiết và đầy đủ nhất. Khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn hình thức chuyển văn phòng mà mình mong muốn.
Sau đó nhân viên sẽ đặt lịch thực hiện các yêu cầu vận chuyển này. Điều này giúp khách hàng nhận được sự hỗ trợ dịch vụ tốt nhất.
tư vấn và gặp gỡ khách hàng
Bước 4: Ký hợp đồng thỏa thuận
Khi khách hàng đã đồng ý với các điều lệ, cũng như mức giá cả và phương án các nhân viên đưa ra. Công ty và khách hàng sẽ ký 1 bản hợp đồng cam kết về các điều khoản và mức giá đã thỏa thuận trước đó.
Khách hàng đọc kỹ hợp đồng và nếu có thắc mắc gì sẽ được nhân viên chúng tôi giải đáp trực tiếp. Chúng tôi cam kết sẽ vận chuyển theo hợp đồng đã ký. Không có chi phí nào phát sinh thêm so với hợp đồng.
Bước 5: Quá trình vận chuyển
Sau khi đã ký hợp đồng xong, công ty vị vận chuyển cung cấp xe tải, nhân lực và phương tiện hỗ trợ đầy đủ và hợp lý nhất để quá trình vận chuyển an toàn và hiệu quả nhất. Từ tháo dỡ đến bọc lót và sắp xếp gọn gàng, khoa học theo yêu cầu của khách hàng. Trong quá trình vận chuyển, nếu có vấn đề sai sót, hư hỏng xảy ra. Công ty chúng tôi sẽ đền bù thiệt hại giá trị sản phẩm đó. Nên khách hàng có thể yên tâm và tin tưởng chúng tôi.
quá trình nhân viên vận chuyển văn phòng
>>> Đọc thêm: Vận chuyển văn phòng trọn gói
Bước 6: Nghiệm thu và thanh toán hợp đồng
Sau khi thực hiện nhiệm vụ vận chuyển, khách hàng sẽ được kiểm tra lại toàn bộ đồ dùng và vị trí sắp xếp. Và đưa ra nhận xét, yêu cầu nếu có. Nếu không còn vấn đề gì, thì khách hàng sẽ thanh toán hợp đồng cho công ty chúng tôi.
Trên đây là bài viết về lợi ích và quy trình của dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ Kiến Vàng. Các bạn hãy tham khảo và hãy gọi ngay cho chúng tôi nếu các bạn đang có nhu cầu chuyển văn phòng nhé.
Mọi thắc mắc hoặc cần tư vấn về dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của vận chuyển Kiến Vàng, xin quý khách liên hệ :
Công ty CP Đầu tư thương mại vận tải Kiến Vàng
- Trụ Sở: Số 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.
- VPGD: Số 6 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội.
- Chi nhánh phía Nam: Số 29, Trương Định, Bến Thành, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh.
- Điện thoại: 02422.62.62.62
- Hotline: 0976. 28. 1111
- Email: kienvang2008@gmail.com
- Facebook: https://www.facebook.com/kienvangcompany
- Website: https://kienvang.vn/